image banner
Phường Duyên Hải tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng dịp 2/9/2019

   
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân các dân tộc thành phố Lào cai nói chung và phường Duyên Hải nói riêng đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công, quốc khánh 2/9, 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quyết tâm hoàn thành mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Ngày 29/8/2019, Đảng bộ phường Duyên Hải long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 45, 40, 30 năm tuổi đảng cho 6 đồng chí đảng viên. Đồng chí Đỗ Tuấn Sơn – UV.BTV, Trưởng Công an thành phố đã về dự và chúc mừng Đảng bộ phường Duyên Hải cũng như cá nhân các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng dịp 2/9.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Tuấn Sơn - UVBTV, Trưởng Công an thành phố mong các đảng viên được trao Huy hiệu tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay. Đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng các đồng chí tiếp tục hiến kế và có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển cách mạng của Đảng cũng như sự phát triển kinh tế - văn hóa- xã hội của địa phương.

 
Đ/c Đỗ Tuấn Sơn- UV.BTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố trao Huy hiệu cho các Đảng cho đảng viên

Đồng chí Đào Mạnh Cơ – Đảng viên 45 năm tuổi Đảng, là Đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Duyên Hà đã xúc động bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được Đảng, nhà nước trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và tùy theo điều kiện, sức khỏe của bản thân mình để tiếp tục nỗ lực tham gia đóng góp với Đảng bộ phường Duyên Hải thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tham gia xây dựng chi bộ Duyên Hà trong sạch, vững mạnh./.

 Tác giả: Phạm Tuấn Cường – Bí thư Đảng ủy phường
Tin khác
1 2 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1