image banner
Đại hội chi bộ điểm phường Bình Minh (nhiệm kỳ 2020-2022)

Ngày 4/1/2020, Chi bộ khu dân cư số 14, Đảng bộ phường Bình Minh, đã tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đây là chi bộ được Đảng bộ phường chọn tổ chức Đại hội điểm. Dự chỉ đạo Đại hội chi bộ có lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy; các đồng chí trong BCH Đảng bộ phường, Bí thư chi bộ các khu dân cư.

 

Chi bộ khu dân cư số 14 phường Bình Minh gồm 27 đảng viên, số đảng viên sinh hoạt theo Quy định 76 là 68 đồng chí. Chi bộ lãnh đạo 2 tổ dân phố số 13 và số 13a, với 207 hộ gia đình, hơn 700 nhân khẩu. Trong những năm qua, chi bộ luân nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng bộ phường, chi bộ có Nghị quyết sát với tình hình kinh tế- xã hội của khu dân cư. Các tổ dân phố luôn bám sát vào Nghị quyết của chi bộ và kế hoạch của UBND phường qua đó đời sống, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện, nâng cao. Đầu nhiệm kỳ khu dân cư có 2 hộ nghèo thì đến cuối nhiệm kỳ đã giúp 1hộ vươn lên thoát nghèo đạt 100% nghị quyết của đại hội. Trong công tác xây dựng tổ chức Đảng, chi bộ triển khai nghiêm túc việc đăng ký nêu gương của cán bộ, đảng viên hàng tháng, hàng năm và trong nhiệm kỳ đã biểu dương, ghi danh 1 tập thể, 2 cá nhân tiêu biểu. Kết quả bình xét hàng năm có 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có15-20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều năm liền chi bộ được Đảng bộ phường công nhận là chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Tại đại hội, các đảng viên đã tham luận làm rõ những kết quả của chi bộ, chỉ ra một số tồn tại, thách thức, cũng như kiến nghị một số giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; thực hiện các chỉ tiêu cụ thể của Đại hội.

 

Các đồng chí lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng chi ủy khóa mới

Đại hội đã bầu chi uỷ khoá mới gồm 3 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư, Phó Bí thư chi bộ. Theo đó, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai được tái cử Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 11 đồng chí và biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội./.


 Tác giả: Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố
Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố
Tin khác
1 2 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1