image banner
Đảng ủy Cơ quan Thành ủy tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2019
Ngày 02/01/2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan Thành ủy đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể Ban Chấp hành, cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2019. Đ/c Lê Quốc Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Bí thư Đảng bộ chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Quang cảnh hội nghị

Dự thảo Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ được trình bày tại Hội nghị đã nêu bật những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ trên các lĩnh vực quán triệt, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị kết luận của Đảng các cấp cũng như công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019. Đảng bộ cơ quan Thành ủy đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc được đạt kết quả tốt, Đảng bộ thực hiện nghiêm chỉnh việc đăng ký nêu gương, đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và hướng khắc phục, trong đó chú trọng phát huy nhân tố con người, nâng cao chất lượng tham mưu, phấn đấu xây dựng Đảng bộ phát triển vững mạnh toàn diện.

Tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí cao về kết quả nổi bật về việc lãnh đạo, chỉ đạo tham mưu thực hiện công tác giáo dục lý luận chính trị, công tác tư tưởng, công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác kiểm tra giám sát, công tác dân vận, công tác văn phòng cấp ủy trong toàn Đảng bộ, đã tạo được sự đồng thuận, đoàn kết cao trong cán bộ, đảng viên, góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020. Các ý kiến cũng phân tích, làm rõ những nguyên nhân khách quan và chủ quan dẫn đến những tồn tại, hạn chế cũng như những nội dung cần bổ sung làm rõ thêm.

Trên cơ sở kiểm điểm của tập thể, ý kiến đánh giá, xếp loại của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể đối với tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ đều đánh giá ở mức xuất sắc, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đã tiến hành bỏ phiếu biểu quyết xếp loại tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ là tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề nghị cấp trên công nhận.

Vê báo cáo kiểm điểm của từng cá nhân các đồng chí UVBCH đã được hội nghị thảo luận, cho ý kiến nhận xét, đánh giá và tiến hành xếp loại đối với từng đồng chí trong Ban Chấp hành theo các tiêu chí đánh giá, xếp loại đảng viên và cán bộ lãnh đạo, quản lý. Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại 02 tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 12 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng ủy xếp loại 02 đồng chí đảng ủy viên là lãnh đạo quản lý diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ đã duyệt đề án nhân sự Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và các nội dung chuẩn bị Đại hội chi bộ. Theo kế hoạch các chi bộ Đại hội xong trước ngày 15/01/2020.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ trong năm 2019, đề nghị Đảng bộ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững danh hiệu Đảng bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và tiếp tục góp sức cùng Đảng bộ thành phố triển khai thực hiện tốt các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, xây dựng thành phố Lào Cai ngày càng hiện đại, văn minh.

Tin khác
1 2 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1