image banner
TP Lào Cai gặp mặt người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số

Vừa qua, UBND thành phố Lào Cai tổ chức Hội nghị gặp mặt, bồi dưỡng kiến thức, cung cấp thông tin cho người uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số. Tổng kết công tác Dân tộc thành phố năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Văn Ngàn, Phó chủ tịch UBND thành phố.

 

 

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi gặp mặt, 72 người uy tín tiêu biểu trong cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn cùng các đại biểu dự họp được cung cấp thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, những nhiệm vụ trọng tâm của thành phố trong năm 2020; Kết quả thực hiện các chính sách dân tộc và các vấn đề liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số ở thành phố Lào Cai năm 2019, những đề xuất, kiến nghị đối với công tác dân tộc trong năm 2020. Đồng thời nghe phổ biến những chính sách mới của tỉnh và địa phương liên quan đến công tác dân tộc như Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh về việc sáp nhập thôn, tổ dân phố của các xã phường thuộc thành phố Lào Cai; Phương án số 17 của UBND thành phố về cải tạo tập quán lạc hậu, nâng cao đời sống, văn hóa thôn Láo Lý, giai đoạn từ nay đến năm 2025.

Trao giấy khen cho người uy tin tiêu biểu

Nhân dịp bước sang năm mới và đón Tết cổ truyền của dân tộc Xuân Canh Tý 2020, lãnh đạo UBND thành phố đã tặng quà và biểu dương những đóng góp của người có uy tín trong cộng đồng. Tặng giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 20 cá nhân tiêu biểu, đồng thời khẳng định người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở thành phố là lực lượng nòng cốt thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, các Cuộc vận động do Trung ương và địa phương phát động; luôn gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên gia đình, cộng đồng tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế xây dựng quê hương, đất nước giầu đẹp, văn minh./.

Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố


 
Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1