image banner
Thành phố Lào Cai dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, sáng ngày 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ phường Nam Cường và Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ phường Cốc Lếu, Thành ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ thành phố đã tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sỹ. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Trường trực Thành ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đoàn thể của thành phố.

 

Tại nghĩa trang liệt sĩ phường Nam Cường, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sỹ” và dâng hương tại Đài tưởng niệm để bày tỏ lòng tưởng nhớ công lao những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời báo cáo một số kết quả nổi bật mà cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Lào Cai đạt được trong thời gian qua, trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội, công tác xây dựng Đảng. Sau lễ viếng, các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, mỗi nén tâm nhang thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ.

Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố nguyện hứa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ sẽ không ngừng phấn đấu xây dựng quê hương Lào Cai ngày càng phát triển. Đặc biệt, thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng của thành phố đã đề ra trong năm 2019, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đảng bộ thành phố lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020 và chuẩn bị tốt các nội dung tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025./.


 Tác giả: Thu Hà - Ban Tuyên giáo Thành ủy Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1