image banner
Đoàn công tác tỉnh Bình Dương gặp mặt và tặng quà 05 gia đình liệt sỹ, thương binh của thành phố Lào Cai.

Ngày 25/7/2019, trong chuyến công tác dự Hội nghị toàn quốc công tác văn phòng Tỉnh ủy, Thành ủy đoàn công tác của Tỉnh Bình Dương do đồng chí Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương làm trưởng đoàn đã gặp mặt và tặng quà 05 gia đình liệt sỹ, thương binh của thành phố Lào Cai từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Miền Nam và tỉnh Bình Dương.

 

Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Dương tặng quà cho đại diện các gia đình liệt sỹ, thương binh của thành phố Lào Cai

Trong những năm qua tỉnh Lào Cai và tỉnh Bình Dương đã có nhiều chương trình giao lưu, hợp tác trên nhiều lĩnh vực thúc đẩy hai địa phương cùng phát triển như việc đặt tên tuyến đường mang tên “Lào Cai” tại thành phố Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương và tuyến đường mang tên “Thủ Dầu Một” tại thành phố Lào Cai – tỉnh Lào Cai. Để củng cố thêm tình cảm gắn kết, sắc son giữa hai địa phương nhân chuyến công tác dự Hội nghị toàn quốc công tác văn phòng Tỉnh ủy, Thành ủy tại tỉnh Lào Cai, đoàn công tác của Tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho 05 gia đình liệt sỹ, thương binh của thành phố Lào Cai đã tham gia chiến đấu, hi sinh tại chiến trường Miền Nam và tại tỉnh Bình Dương.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Bình Dương đối với công lao to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, những người có công với tổ quốc nói chung và với tỉnh Bình Dương nói riêng. Đồng chí cũng khẳng định đây là một hoạt động ý nghĩa, mang dấu ấn đặc biệt của đoàn trong chuyến công tác tới tỉnh Lào Cai lần này và đặc biệt hơn nữa là nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ.

Đ/c Mai Đình Định, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cảm ơn những tình cảm mà Bình Dường dành cho Lào Cai

Đồng chí Mai Đình Định – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lào Cai đã phát biểu cảm ơn đoàn công tác Tỉnh ủy Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình người có công của thành phố Lào Cai. Đồng chí cũng hi vọng trong thời gian tới tỉnh Bình Dương và tỉnh Lào Cai sẽ tiếp tục các chương trình hợp tác, giao lưu để củng cố thêm mối quan hệ truyền thống hữu nghị giữa hai địa phương đó là tỉnh Bình Dương và tỉnh Lào Cai, giữa thành phố Thủ Dầu Một và thành phố Lào Cai./.


 Tác giả: Thu Hà Ban Tuyên giáo Thành ủy Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1