image banner
Đảng ủy phường Bình Minh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019

Chiều ngày 10/9/2019, Đảng ủy phường Bình Minh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 cho 04 đồng chí đảng viên (55 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng). Dự buổi Lễ có đồng chí Tô Ngọc Liễn – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy – Phó chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Đảng  ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các ban ngành, đoàn thể; Ủy viên BCH Đảng bộ, cán bộ công chức phường; Bí thư các chi bộ trực thuộc, các tổ tuyên vận, đảng viên chi bộ số 2, số 7 và các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 (Do điều kiện sức khỏe yếu, có đ/c Bùi Kim Chi – đảng viên nhận huy huy 50 năm tuổi đảng được các đồng chí lãnh đạo trực tiếp tổ chức trao tại gia đình thuộc tổ 16).

 

Đ/c Tô Ngọc Liễn và lãnh đạo Đảng ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2/9/2019

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Minh Quyết – đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu đợt này phát biểu, nói lên quá trình công hiến, phấn đấu của bản thân, xúc động khi được Thành ủy trao tặng Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 50 năm thực diện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời hứa luôn gương mẫu phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, tích cực vận động con cháu, Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương.

Các đ/c lãnh đạo trao Huy hiệu Đảng cho đ/c Nguyễn Kim Chi - Đảng viên 50 năm tuổi đảng tại gia đình

Đồng chí Tô Ngọc Liễn – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy – Phó chủ tịch UBND thành phố đã trao Huy hiệu đảng, tặng hoa và phát biểu chúc mừng Đảng bộ phường Bình Minh cùng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của các Đảng viên. Đồng chí nhấn mạnh, đây không chỉ là vinh dự của các đồng chí đảng viên mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ phường; đồng thời tin tưởng và mong rằng Đảng bộ phường Bình Minh phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đoàn kết thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương; tập trung chuẩn bị tốt nội dung điều kiện tổ chức Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VI tiến tới Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025. Các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, luôn là tấm gương sáng tích cực để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Góp phần xây dựng phường Bình Minh ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp./.

                                                         

 


 Tác giả: Phạm Thị Thuần – Phó bí thư Đảng ủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1