image banner
Đảng bộ phường Pom Hán trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Chiều ngày 5/9, Đảng ủy phường Pom Hán tổ chức trang trọng Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 11 đảng viên. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường; bí thư các chi bộ khu dân cư.

 

Đ/c Nguyễn Văn ChínhPhó bí thư TT Thành ủy cùng Đảng ủy phường trao Huy hiệu Đảng cho 4 các đảng viên 55, 50 năm tuổi Đảng

Trong dịp này, Đảng bộ phường Pom Hán có 11 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 và 40 tuổi Đảng; 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu cho các đảng viên 40 năm tuổi Đảng

Thay mặt 11 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9 đảng viên Trịnh Đức Nhật bày tỏ niềm vinh dự được nhận tấm huy hiệu Đảng, giờ đây các đảng viên tuổi cao song bằng kinh nghiệm, ý trí, lòng nhiệt tình hứa sẽ tiếp tục là tấm gương sáng về phẩm chất, lý tưởng cách mạng có những đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

 

Đ/c Nguyễn Văn Chính, Phó bí thư TT Thành ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, thay mặt Đảng bộ thành phố đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó bí thư TT Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Khẳng định thành phố Lào Cai đang trên đà phát triển phát triển nhanh, mạnh hội đủ các tiêu chí trở thành đô thị loại 1. Thành quả này có sự đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ đảng viên và Nhân dân thành phố trong đó có sự đóng góp của mỗi đảng viên lão thành, gương mẫu được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí Phó bí thư Thường trực đề nghị các cấp ủy chính quyền địa phương từ thành phố đến chi bộ cơ sở lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên để xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, xây dựng thành phố giầu đẹp, văn minh./.


 Tác giả: Đỗ Dũng, Trung tâm VH,TT-TT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1