image banner
Đảng bộ phường Bắc Cường, Xuân Tăng, xã Cam Đường trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Sáng ngày 6/9/2019, Đảng bộ phường Bắc Cường, Xuân Tăng, Cam Đường đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 19 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm, 4 đồng chí 50 năm, 9 đồng chí 40 năm và 5 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm.

 

 Đến dự và trao Huy hiệu Đảng tại phường Bắc Cường có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Mai Đình Định - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Mai Đình Định - Bí thư Thành ủy 

tặng hoa cho các đồng chí được nhân Huy hiệu Đảng

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, đồng chí Mai Đình Định đã trao Quyết định của Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng và gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 13 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm, 3 đồng chí 50 năm, 4 đồng chí 40 năm và 5 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: những tấm Huy hiệu được trao cho các đảng viên là sự ghi nhận, sự tri ân của Đảng với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh đã thông tin đến các đảng viên những kết quả nổi bật trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2019 của tỉnh, thành phố và những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2019 và các năm tiếp theo. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí tin tưởng rằng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục cùng Đảng bộ phường, thành phố thực hiện tốt mục tiêu xây dựng thành phố ngày càng giàu mạnh văn minh, phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí đô thị loại 1 trong thời gian tới.

* Tại Đảng bộ xã Cam Đường:

Cũng trong dịp này, Đảng ủy xã Cam Đường đã tổ chức lễ trao huy hiệu 40 - 50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí lão thành Cách mạng. Dự và trao huy hiệu tại phường có đ/c Nguyễn Trung Bẩy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Đ/c Nguyễn Trung Bẩy - UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch MTTQ thành phố tặng hoa và trao Huy hiệu Đảng 

cho các đồng chí lão thành cách mạng

Trong đợt trao tặng lần này Đảng bộ xã Cam Đường đã trao cho 5 đ/c, Mã Văn Lượng 50 năm tuổi Đảng, Đ/c Nguyễn Văn Khen, Bùi Văn Hinh, Mã Văn Phương và Trần Văn Hợp 40 năm tuổi Đảng. Trước sự quan tâm của Đảng, thay mặt các đồng chí lão thành Cách Mạng, đồng chí Trần Văn Hợp đã bày tỏ xúc động được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt này, và nguyện phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng các cấp, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện giữ vững phẩm chất của người đảng viên ở nơi cư trú, nêu cao tinh thần gương mẫu để làm tấm gương sáng và góp phần vào sự nghiệp của Đảng, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. 

* Tại Đảng bộ phường Xuân Tăng 

Ngày 6/9, Đảng ủy phường Xuân Tăng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Toàn sinh năm 1958; ngày vào Đảng 17/9/1979; Quê quán huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường Xuân Tăng.

Lãnh đạo thành phố, phường trao Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng đảng viên Trần Văn Toàn 

40 năm tuổi Đảng

Phát biểu chúc mừng các đảng viên Trần Văn Toàn vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, thay mặt Đảng bộ thành phố đồng chí Tô Ngọc Liễn Phó chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cá nhân đảng viên Trần Văn Toàn và các đảng viên trong toàn Đảng bộ phường Xuân Tăng gương trong những năm qua luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sánh pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương có nhiều đóng góp xây dựng chi bộ Đảng ở cơ sở.

 

Toàn cảnh buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Vinh dự được nhận tấm Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đảng viên Trần Văn Toàn xúc động bày tỏ giờ đây tuy tuổi cao song bằng tấm lòng nhiệt huyết đi theo lý tưởng cách mạnh, hứa sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến xây dựng tổ chức Đảng là tấm gương sáng mẫu mực trong cuộc sống, sinh hoạt ở nơi cư trú góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố trong sạch, vững mạnh./.

 


 Tác giả: Tiến Hưng - Đỗ Dũng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1