image banner
Đảng bộ Cơ quan đoàn thể thành phố trao tặng huy hiệu cho đảng viên 30 năm tuổi Đảng

Vừa qua, Đảng ủy cơ quan đoàn thể thành phố tổ chức long trọng lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 2 đồng chí đảng viên 30 năm tuổi đảng.

 

Tới dự có đồng chí Hoàng Trung Bẩy - Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy cơ quan đoàn thể thành phố, các đồng chí trong BCH Đảng bộ cơ quan đoàn thể, Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Trong dịp này, Đảng bộ cơ quan đoàn thể thành phố có 2 đồng chí đảng viên chi bộ Hội Cựu chiến binh được trao huy hiệu Đảng 30 năm, đó là đồng chí Mai Khắc Tính và đồng chí Phạm Văn Luyến. Các đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng huy hiệu Đảng và thể hiện quyết tâm sẽ là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, lý tưởng cách mạng, có những đóng góp về công sức và trí tuệ xây dựng tổ chức Đảng cơ sở trong sạch vững mạnh.

Các đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ trang trọng, đồng chí Hoàng Trung Bẩy đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị  tập thể Đảng bộ và cán bộ đảng viên Cơ quan đoàn thể thành phố tiếp tục tích cực phát huy, góp phần xây dựng tổ chức Đảng cơ sở vững mạnh, xây dựng thành phố giàu đẹp văn minh./.

 

                                                                                  Nguyễn Kim Minh

                                                                              LĐLĐ thành phố Lào Cai


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1