image banner
Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2019

gày 28/8/2019, UBKT Thành ủy phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố Lào Cai tổ chức 02 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Tham dự các lớp bồi dưỡng có 161 đại biểu là Bí thư, phó Bí thư, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của các chi bộ cơ sở trực thuộc Thành ủy, các ủy viên UBKT Đảng ủy trực thuộc Thành ủy.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chính - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Trong thời gian bồi dưỡng, các đại biểu được báo cáo viên là các đồng chí Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy trao đổi nghiệp vụ, những vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng. Ngoài việc trang bị kiến thức, các đại biểu được tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, trả lời, xử lý các tình huống liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng, làm rõ hơn vấn đề thực tiễn đã, đang diễn ra và tìm ra biện pháp, giải pháp giải quyết kịp thời những vướng mắc ngay từ cơ sở. Bên cạnh đó các đại biểu tham dự tập huấn cũng được tiếp cận với các mẫu kiểm tra, giám sát dành cho cấp ủy, UBKT Đảng ủy, chi bộ cơ sở.

Việc mở lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng là hoạt động thiết thực nhằm giúp cho đại biểu hiểu được vị trí, nhiệm vụ và phương pháp kiểm tra, giám sát của Đảng; biết rõ nội dung, phạm vi, trách nhiệm tiến hành công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao kỹ năng qua đó vận dụng vào thực tế công tác kiểm tra Đảng ở từng tổ chức đảng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh./.


 Tác giả: Trần Thị Luyến UBKT Thành ủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1