image banner
Bí thư Thành ủy Lào Cai: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên Đảng bộ phường Bình Minh.
Chiều 11/2, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lào Cai dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 3/2, thuộc Đảng bộ phường Bình Minh.

Toàn cảnh Lễ trao Huy hiệu Đảng

Trong dịp trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2, Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2020) Đảng bộ phường Bình Minh thành phố Lào Cai vinh dự có 7 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đảng viên Đỗ Văn Tích, 55 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2 đồng chí Đỗ Văn Tích bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được nhận tấm Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, giờ đây tuy tuổi cao song bằng kinh nghiệm, ý trí, lòng nhiệt huyết đi theo lý tưởng của Đảng tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mãi mãi là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức, lý tưởng cách mạng có những đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, động viên con cháu tích cực học tập, lao động, sản xuất xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Đồng chí Đỗ Trường Sơn, Bí thư Thành ủy Lào Cai phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Bí thư Thành ủy Lào Cai ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Khẳng định thành phố Lào Cai đổi thay mạnh mẽ như ngày hôm nay là nhờ có sự đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ đảng viên và Nhân dân thành phố trong đó có sự đóng góp của mỗi đồng chí đảng viên lão thành, gương mẫu được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị các cấp ủy chính quyền địa phương từ thành phố đến chi bộ cơ sở lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên để xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, xây dựng thành phố Lào Cai giàu đẹp, văn minh./.

 

Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1