image banner
Hội nghị Sơ kết một năm hoạt động kết nghĩa phòng GD&ĐT Quận Ba Đình- Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì và phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai

Ngày 17/3, tại thành phố Lào Cai đã diễn ra hội nghị sơ kết một năm hoạt động kết nghĩa phòng GD&ĐT Quận Ba Đình- Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì và phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai.

 

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Thuận - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, cầu thi, tự nguyện vì sự phát triển chung của sự nghiệp giáo dục, 93 cơ sở giáo dục, trong đó có 38 cơ sở giáo dục Mầm non; 29 trường Tiểu học và 26 trường THCS thuộc 3 Phòng giáo dục Ba Đình, Ba Vì, Lào Cai đã kí kết, giao lưu hợp tác, kết nghĩa. Trong đó đã Tổ chức kết nghĩa 44 trường mầm non, TH, THCS huyện Ba Vì kết nghĩa 44 trường mầm non, TH, THCS quận Ba Đình. Có 46 trường mầm non, TH, THCS huyện Ba vì kết nghĩa với 46 trường mầm non, tiểu học, THCS thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Các nhà trường tiếp tục có hoạt động kết nghĩa

Sau Hội nghị ký kết cấp phòng qua 01 năm triển khai các hoạt động kết nghĩa, các đơn vị trường học thuộc 3 Phòng Giáo dục đã tích cực tổ chức các hoạt giao lưu, kết nối chuyên môn, không ngừng tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trường học như: hoạt động bồi dưỡng đội ngũ; tổ chức hội thảo, chuyên đề về công tác quản trị trường học; Thực hiện giải pháp xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý và chất lượng dạy học; Công tác chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số trong toàn ngành GD&ĐT. Thực hiện trao đổi xây dựng môi trường dạy và học ngoại ngữ trong các trường mầm non, phổ thông, dạy học STEM; tham gia các diễn đàn, sân chơi khu vực và quốc tế; dạy học theo dự án, vận dụng chương trình giáo dục quốc tế; nâng cao năng lực bồi dưỡng học sinh giỏi các môn văn hoá,...

anh tin bai

Tại hội này, lãnh đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện các trường học có chương trình kết nghĩa đã cùng thảo luận, chia sẻ để tiếp tục đưa phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển – Thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm” ngày phát huy hiệu quả, góp phần thúc đẩy hoạt động dạy và học trong các nhà trường. 

Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1