image banner
Đoàn công tác huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái tham quan, học tập kinh nghiệm tại thành phố Lào Cai

Đoàn công tác huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái vừa có chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm tại thành phố Lào Cai

 
 

Đoàn công tác huyện Văn Yên- Tỉnh Yên Bái do đồng chí đồng chí Luyện Hữu Chung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Văn Yên làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Thường trực đến tham quan và học tập kinh nghiệm tại thành phố Lào Cai. Đón tiếp đoàn về phía thành phố có đồng chí Đỗ Trường Sơn- Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố, đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng các đồng chí trong Thường trực Thành uỷ, lãnh đạo UBND thành phố.

anh tin bai

Hai 2 địa phương đã có buổi chào xã giao tại trụ sở Thành uỷ Lào Cai

Đoàn đã đến dâng hương và thăm quan tại các điểm di tích Đền Thượng, Đền Quan, mô hình phát triển kinh tế giỏi tại xã Cốc San. Tại các điểm tới tham quan, học tập kinh nghiệm, Đoàn công tác của huyện đã được các đồng chí lãnh đạo thành phố giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế của thành phố, về những nỗ lực trong các tổ chức điều hành và tập trung thúc đẩy các hoạt động phát triển kinh tế. Đặc biệt là trao đổi trực tiếp với hộ gia đình có mô hình sản xuất nuôi cá tại xã Cốc San, trao đổi kinh nghiệm, tiến bộ kỹ thuật, công nghệ trong nuôi và trị bệnh cho cá . Đồng thời trao đổi, nắm bắt kinh nghiệm, tìm hiểu những tiến bộ kỹ thuật mới trong chăn nuôi và kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho nông sản của thành phố để áp dụng vào thực tiễn tại địa phương.

anh tin bai

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại cây đa Đền Thượng

anh tin bai

anh tin bai

Tham quan mô hình nuôi cá xã Cốc San

Qua chuyến tham quan học tập của huyện Văn Yên tại thành phố Lào Cai đã trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các mô hình phát triển kinh tế, phát triển du lịch tâm linh để có những hướng đi, cách làm mới phù hợp với tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1