image banner
Tọa đàm “Phát triển năng lực số và nâng cao kỹ năng Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng cho Đoàn viên, thanh niên”.

Sáng 12/4, Tại trường Tiểu học và THCS Đồng Tuyển,  Đoàn thanh niên xã Đồng Tuyển đã tổ chức Tọa đàm “Phát triển năng lực số và nâng cao kỹ năng Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng cho Đoàn viên, thanh niên”.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Tọa đàm

Tại chương trình, các đại biểu đã được nghe Đồng chí Nguyễn Bá Khải – Chủ nhiệm CLB Truyền thông Trẻ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao đổi chuyên đề về phát triển năng lực số và an toàn trên không gian mạng.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Bá Khải – Chủ nhiệm CLB Truyền thông Trẻ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao đổi

Sau khi nghe Đồng chí Nguyễn Bá Khải chia sẻ, Đoàn thanh niên xã Đồng Tuyển đã tổ chức tọa đàm, chia sẻ, trao đổi trực tiếp nhằm nâng cao nhận thức và hành động của giới trẻ, đội ngũ đoàn viên, thanh niên về lý tưởng cách mạng trong giai đoạn hiện nay, yêu cầu và giải pháp về phát triển năng lực số cho thanh niên trong bối cảnh chuyển đổi số. Vai trò, sứ mệnh của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay. Kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng.

anh tin bai

Các đại biểu giao lưu tại buổi Tọa đàm.

Buổi tọa đàm là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức và hành động của giới trẻ, đội ngũ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Đồng Tuyển về lý tưởng cách mạng trong giai đoạn hiện nay, tạo sức lan tỏa cao để tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trong tình hình mới.

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1