image banner
Tuổi trẻ thành phố Lào Cai: Nhiều hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Chiều 28/7, Thành đoàn Lào Cai tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 15, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Chiều 28/7, Thành đoàn Lào Cai tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 15, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm đã được các cấp bộ đoàn triển khai thống nhất, cụ thể, bám sát sự chỉ đạo của đoàn cấp trên và đặc điểm của địa phương, đơn vị. Các nhiệm vụ công tác trọng tâm được chú trọng thực hiện, đặc biệt là các đợt sinh hoạt chính trị; các hoạt động tình nguyện gắn với tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị tiếp tục được đẩy mạnh.

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Nổi bật trong công tác đoàn 6 tháng đầu năm đó là phong trào thanh niên tình nguyện, gắn với các hoạt động tuổi trẻ thành phố xung kích xây dựng đô thị văn minh. Thành đoàn đã xây dựng công trình ”Cột đèn điện hoa thanh niên” tại tiểu công viên quảng trường Kim Tân có tổng trị giá trên 100 triệu đồng được huy động đóng góp từ đoàn viên, thanh niên thành phố; tiếp tục duy trì, bảo dưỡng công trình "Điểm chờ xe buýt kiểu mẫu” với hệ thống 17 điểm chờ trên địa bàn toàn thành phố. Bàn giao 1 ngôi nhà nhân ái có tổng trị giá 70 triệu đồng cho gia đình hộ cận nghèo, có công với cách mạng tại thôn Tượng 3, xã Hợp Thành.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đoàn thanh niên các cấp thành phố đã phát hơn 21.000 khẩu trang, trên 6.000 chai dung dịch khử khuẩn; thăm, tặng quà các chốt biên phòng với tổng trị giá trên 80 triệu đồng; tổ chức nhiều hoạt động truyền thông xã hội phòng, chống dịch bệnh...

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào ‘Thanh niên làm chủ đất nước‘ năm 2019

Nhân dịp này, đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào "Thanh niên làm chủ đất nước" năm 2019 và công tác phòng, chống dịch Covid-19; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, phong trào đoàn và năm học 2019 – 2020.

 

Hữu Huỳnh – Theo Báo Lào Cai điện tử



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1