image banner
TP. Lào Cai: Thêm 4 điểm chờ xe buýt được đưa vào sử dụng

LCĐT – Đây là 4 điểm chờ do Thành đoàn Lào Cai xây dựng, với tổng kinh phí gần 140 triệu đồng.

Trong đó một phần được trích từ quỹ tiết kiệm của đoàn viên, thanh niên thành phố và một số doanh nghiệp hỗ trợ nguyên vật liệu…

emoticon
Điểm chờ xe buýt tại khu vực đầu đường vào đền Đôi Cô, phường Bình Minh.

4 điểm chờ xe buýt kiểu mẫu mới được đưa vào sử dụng gồm: Điểm dừng đầu đường vào đền Đôi Cô, điểm dừng gần cổng trụ sở VNPT Lào Cai; điểm dừng ngã 3 đường Châu Úy với Đại lộ Trần Hưng Đạo và điểm dừng gần ngã 3 đường Võ Nguyên Giáp với Đại lộ Trần Hưng Đạo.

Sau khi hoàn thành toàn bộ phần nền, Thành đoàn phân công đội cờ đỏ thành phố thực hiện việc duy tu, bảo dưỡng và vệ sinh môi trường tại các điểm chờ xe buýt; đồng thời, thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân chấp hành những quy định chung, từng bước thay đổi thói quen chuyển sang di chuyển bằng phương tiện công cộng, góp phần xây dựng văn minh đô thị.

Đến nay, toàn thành phố đã có 6 điểm chờ xe buýt, trong đó có 5 điểm do đoàn viên, thanh niên thành phố đóng góp xây dựng.

Được biết, trong thời gian tới, Thành đoàn Lào Cai sẽ tiếp tục huy động các nguồn lực xây dựng thêm, phấn đấu có từ 10 đến 15 điểm chờ xe buýt kiểu mẫu.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1