image banner
TP Lào Cai: Gặp mặt thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ

LCĐT - Ngày 25/2, phường Nam Cường, phường Thống Nhất (TP Lào Cai) đã tổ chức gặp mặt các thanh niên trên địa bàn phường lên đường nhập ngũ năm 2016.

Đại diện các cơ quan tặng quà thanh niên.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, các cựu chiến binh phường, đại diện cho thế hệ đi trước đã tâm sự, chia sẻ những câu chuyện của bản thân trong đời quân ngũ; đồng thời mong muốn thế hệ trẻ sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ.

Đại diện tân binh lên đường nhập ngũ bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ hôm nay được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, góp sức trẻ của mình bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhân dịp này đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của phường Nam Cường và phường Thống Nhất đã tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Các phần quà đầy ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp chính là nguồn động viên, giúp các thanh niên có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1