image banner
Thành uỷ Lào Cai trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử 70 năm Đảng bộ tỉnh Lào Cai”
Chiều 20/2, Thành uỷ Lào Cai tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử 70 năm Đảng bộ tỉnh Lào Cai” (5/3/1947 – 5/3/2017).

Chiều 20/2, Thành uỷ Lào Cai tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử 70 năm Đảng bộ tỉnh Lào Cai” (5/3/1947 – 5/3/2017).

 

Đồng chí Mai Đình Định, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thanh ủy trao giải Nhất cho Đảng bộ phường Duyên Hải.

Sau 6 tháng phát động, đến hết ngày 20/12/2016, Ban Tổ chức đã nhận được 8.368 bài dự thi của 49/56 chi, đảng bộ trực thuộc Thành ủy. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, nhiều tác giả đầu tư thời gian làm bài thi công phu, chất lượng cao; nhiều Đảng bộ có số lượng người tham gia đông, với tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt, cuộc thi có sự tham gia của đảng viên cao tuổi nhất là 98 tuổi đời, 75 năm tuổi Đảng; bài thi viết tay dài nhất trên 200 trang; tác giả nhỏ tuổi nhất 13 tuổi (học lớp 7).


Lãnh đạo thành phố trao giải Nhì cho Đảng bộ phường Cốc Lếu và Chi bộ Trường THPT số 1.

Ban Giám khảo cuộc thi đã tổ chức chấm vòng 1, lựa chọn 250 bài có chất lượng cao vào vòng chung khảo và tham gia cuộc thi cấp tỉnh; vòng 2 lựa chọn 45 bài có chất lượng cao, hình thức đẹp, trình bày công phu, nhiều ảnh tư liệu minh hoạ và có nhiều thông tin sự kiện lịch sử bổ sung để trao giải.

 

Trao giải Nhất cho cá nhân.

 

Trao giải Nhì cho 2 cá nhân

Kết quả, về tập thể, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao giải Nhất cho Đảng bộ phường Duyên Hải; giải Nhì cho Đảng bộ phường Cốc Lếu và Chi bộ Trường THPT số 1, thành phố Lào Cai; đồng thời, trao 3 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các tập thể có nhiều thành tích trong cuộc thi.

Về cá nhân, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tác giả Trần Thị Bình, Phòng Văn hoá – Thông tin; trao 2 giải Nhì cho tác giả Hoàng Thị Hương Lý, giáo viên Trường THPT số 3 thành phố Lào Cai và tác giả Trần Trọng Biểu, Chi bộ Sơn Đạo 2, Đảng bộ phường Cốc Lếu. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải Ba, 36 giải Khuyến khích và 2 giải Chuyên đề cho người cao tuổi nhất và người nhỏ tuổi nhất có bài dự thi chất lượng tốt.

THÀNH PHÚ
theo báo lào cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1