image banner
Sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Lào Cai
Chiều 10/11, UBND thành phố Lào Cai đã tổ chức họp báo về việc chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Lào Cai.

Tham dự họp báo có đại diện các cơ quan thống tấn báo chí trên địa bàn.

 

 Đồng chí Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai phát biểu tại cuộc họp

Chủ trì họp báo, đồng chí Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai đã khái quát kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2014, đồng thời thông báo kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Lào Cai.

Theo đó, Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Lào Cai sẽ được tổ chức vào ngày 27/11/2014 tại Quảng trường trung tâm tỉnh. Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, sẽ diễn ra hàng loạt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao bắt đầu từ ngày 15/11 cho đến ngày chính thức diễn ra lễ kỷ niệm.

Điểm nhấn trong các hoạt động sẽ là Lễ hội đường phố mang chủ đề “Sắc màu thành phố biên cương” và Đêm hội hoa đăng lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Lào Cai. Đặc biệt, trong dịp này cùng với sự kiện công bố quyết định công nhận thành phố Lào Cai là đô thị loại II, thành phố sẽ đăng cai Hội nghị thường niên Hiệp hội đô thị toàn quốc năm 2014.

Đến thời điểm này, thành phố đã và đang hoàn tất những phần việc cuối cùng để lễ kỷ niệm được tổ chức thành công. Đồng chí Vũ Văn Cài nhấn mạnh: Đây là sự kiện quan trọng không chỉ của thành phố Lào Cai mà là của cả tỉnh Lào Cai, lãnh đạo thành phố Lào Cai cũng rất mong các cơ quan báo chí trung ương cũng như địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, góp phần vào sự quảng bá về thành phố Lào Cai, đóng góp vào thành công của lễ kỷ niệm.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1