image banner
Phường Cốc Lếu lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

LCĐT - Tối 3/4, Ủy ban MTTQ phường Cốc Lếu tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV.

Dự hội nghị có Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Lào Cai cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Cốc Lếu và cử tri của tổ dân phố số 18 phường Cốc Lếu.

Hội nghị đã lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Vũ Xuân Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh là người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XV nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cử tri đã biểu quyết tín nhiệm đối với ông Vũ Xuân Cường.
Ông Vũ Xuân Cường phát biểu tại hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của ông Vũ Xuân Cường, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến và cho rằng, ông Vũ Xuân Cường là người có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sáng, lành mạnh, giản dị; thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có mối quan hệ tốt với nhân dân, luôn tích cực tham gia các phong trào ở khu dân cư. Ông Vũ Xuân Cường là người lãnh đạo luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến của quần chúng, có năng lực, trình độ, sức khỏe, đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn để thực hiện nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh. Cử tri hoàn toàn tin tưởng vào tư cách, phẩm chất, trình độ, năng lực của ông Vũ Xuân Cường và cũng mong muốn nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XV nhiệm kỳ 2016 - 2021, ông Vũ Xuân Cường sẽ tiếp tục đem  khả năng, năng lực để tỉnh Lào Cai ngày càng phát triển.

Tại hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết tín nhiệm đối với ông Vũ Xuân Cường, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Xuân Cường, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã cảm ơn sự ủng hộ và kỳ vọng của cử tri tổ dân phố số 18 phường Cốc Lếu và hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt trách nhiệm khi trúng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, xứng đáng với sự tin tưởng và gửi gắm của cử tri.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1