image banner
Phường Bắc Cường xử lý nghiêm các vi phạm về quản lý đô thị

LCĐT - Năm 2015, phường Bắc Cường (thành phố Lào Cai) đã lập biên bản 97 trường hợp vi phạm trong công tác quản lý xây dựng.

Theo đó, phường Bắc Cường đã tiến hành lập biên bản yêu cầu 32 trường hợp hoàn thiện hồ sơ xây dựng, ra quyết định xử phạt 61 trường hợp, cưỡng chế tháo dỡ 26 công trình xây dựng và đình chỉ thi công 21 trường hợp. Qua kiểm tra việc chỉnh trang đô thị, phường cũng đã lập biên bản thu giữ 517 băng zôn quảng cáo và biển quảng cáo, tháo dỡ 151 mái đua, mái vẩy vi phạm hành lang vỉa hè.

emoticon
Công trình xây dựng được che chắn đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường và mỹ quan đường phố.

Những năm gần đây, Bắc Cường là địa bàn có nhiều công trình, dự án trọng điểm của tỉnh và thành phố, đang có tốc độ đô thị hóa cao với nhiều hoạt động xây dựng và chỉnh trang đô thị. Phường đã chủ động nắm tình hình khu vực để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, các doanh nghiệp thi công công trình trên địa bàn chấp hành nghiêm các quy định của nhà nước về giải phóng mặt bằng, tái định cư, quy hoạch đô thị và xây dựng các công trình. Đồng thời, phường cũng tăng cường hoạt động thanh tra, kiểm tra, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Nhờ tăng cường công tác quản lý đô thị nên tình trạng tái diễn vi phạm quản lý xây dựng đô thị không xảy ra, đồng thời, các cá nhân và tổ chức trên địa bàn luôn thực hiện tốt các quy định về hành lang, mốc giới, vệ sinh môi trường trong quá trình thi công các công trình.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1