image banner
P Lào Cai: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân

LCĐT - Sáng nay (19/11), tại Nhà văn hóa phường Bắc Cường, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân về những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc và ý kiến kiến nghị đề xuất của nhân dân với các cấp, các ngành.

Tham gia đối thoại có đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc thành phố Lào Cai và các ban, ngành có liên quan cùng hơn 50 đại biểu là nhân dân các phường Bắc Cường, Kim Tân, Nam Cường và Bắc Lệnh.

emoticon
Quang cảnh hội nghị.

Buổi đối thoại nhằm mở rộng và phát huy dân chủ, trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, qua đó kịp thời giải quyết những vấn đề dư luận và nhân dân thành phố quan tâm. Đây cũng là dịp để nhân dân tham gia đóng góp ý kiến, cùng chính quyền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, tạo đồng thuận trong nhân dân để xây dựng chính quyền trong sạch, giữ vững an ninh, trật tự xã hội trên địa bàn thành phố.

Tại buổi đối thoại, người dân đã có một số ý kiến tập trung vào các nhóm nội dung như: Chính sách đất đai, đền bù, cấp sổ đỏ, xây dựng các công trình văn hóa, công trình cấp thoát nước, diện chiếu sáng ở khu dân cư, ổn định sản xuất và sắp xếp dân cư...  

Với tinh thần cầu thị và thẳng thắn, lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban ngành của thành phố đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Một số vấn đề đã được cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ các cơ quan chức năng sẽ nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của người dân.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1