image banner
Ngày thi đấu thứ 5, Đoàn TP Lào Cai khẳng định sức mạnh

LCĐT - Ngày thi đấu thứ 5 (1/12), Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai lần thứ VII đã diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn ở các môn thi đấu.

emoticon
Các vận động viên của TP Lào Cai chiến ưu thế tuyệt đối ở môn bóng bàn.

Trong đó, ấn tượng nhất là môn bóng bàn, khi các vận động viên của TP. Lào Cai khẳng định sức mạnh vượt trội thắng ở 6 trận chung kết của hầu hết các nội dung thi đấu và đoạt 6 Huy chương Vàng (HCV).

Ở môn bắn nỏ dành cho học sinh khối các trường trung học phổ thông (THPT), nội dung bắn nỏ nam, với đội hình mạnh, các vận động viên của Trường THPT số 1 Bảo Yên thi đấu xuất sắc và giành trọn 4 Huy chương Vàng. Còn ở nội dung bắn nỏ nữ, các vận động viên của Trường THPT Chuyên Lào Cai giành được 3 Huy chương Vàng. Trường THPT số 1 huyện Bát Xát giành được 1 Huy chương Vàng ở nội dung đồng đội đứng bắn.

emoticon
Thi đấu môn bóng chuyền nữ.

emoticon
Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội.

Tại điểm thi đấu Trường THPT Chuyên Lào Cai, khán giả yêu thích môn bóng rổ được chứng kiến những trận đấu hay với chất lượng chuyên môn cao. Trong 2 trận đấu diễn ra vào chiều 1/12, hai đội tuyển nam và tuyển nữ của Trường THPT số 2 Bảo Thắng đều được hưởng niềm vui khi đội bóng rổ nữ Trường THPT số 2 Bảo Thắng đánh bại đội bóng rổ của Trường THPT số 2 Lào Cai với tỷ số 13 - 4. Còn đội nam của Trường THPT số 2 Bảo Thắng thi đấu áp đảo và giành chiến thắng 44 - 26 trước đội bóng rổ nam của Trường THPT dân tộc nội trú tỉnh.

emoticon
Đấu trí ở môn cờ vua.

Ở các môn thi đấu khác như bóng đá, bóng chuyền, đá cầu, cờ vua, đẩy gậy, kéo co, cầu lông… tiếp tục diễn ra các trận thi đấu vòng loại và bán kết.

emoticon
Đấu sức với môn đẩy gậy.

Kết thúc ngày thi đấu 1/12, trên bảng tổng sắp huy chương, khối phòng giáo dục và đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đứng ở vị trí đứng đầu bảng với 16 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ; xếp ở vị trí thứ hai là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Bàn với 6 HCV, 10 HCB và 3 HCĐ; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên vươn lên vị trí thứ ba với 3 HCV, 3 HCB và 5 HCĐ; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bát Xát và Sa Pa xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

Ở khối các trường trung học phổ thông, Trường trung học phổ thông Chuyên Lào Cai dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 8 HCV, 7 HCB, 7 HCĐ; vị trí thứ 2 là Trường trung học phổ thông số 1 Lào Cai với 7 HCV, 1 HCB và 12 HCĐ; vị trí thứ 3 là Trường trung học phổ thông số 1 Bảo Yên 4 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ; xếp ở vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là Trường trung học phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh và trung học phổ thông số 2 Lào Cai cùng giành được 3 HCV.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1