image banner
Khánh thành chợ Châu Úy giai đoạn 1
Tối 7/1, Công ty Cổ phần Minh Sơn tổ chức khánh thành chợ Châu Úy (giai đoạn 1) và khởi công Trung tâm thương mại.

Tối 7/1, Công ty Cổ phần Minh Sơn tổ chức khánh thành chợ Châu Úy (giai đoạn 1) và khởi công Trung tâm thương mại.

Dự lễ khánh thành có các đồng chí: Trịnh Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp...

Các đại biểu dự lễ khánh thành.

Chợ Châu Úy thuộc phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai được xây dựng theo tiêu chuẩn chợ hạng II với diện tích 22.614,5m2, tổng vốn đầu tư 72 tỷ đồng, gồm các hạng mục: Nhà đình chợ 2 tầng với 198 ki ốt kinh doanh; dãy ki ốt đa năng 2 tầng bố trí 126 ki ốt; dãy ki ốt 1 tầng gồm 78 ki ốt. Ngoài ra, chợ Châu Úy còn có khu bán hàng ngoài trời, kinh doanh lưu động với diện tích 400m2 bố trí cho người dân bán rau, củ, quả và các ngành hàng phát sinh khác.

Các đại biểu cắt băng khánh thành chợ Châu úy (giai đoạn 1).

Giai đoạn 2 sẽ đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại 3 tầng, trong đó tầng 1 kinh doanh các mặt hàng gia dụng, tầng 2 kinh doanh đồ điện tử, điện lạnh, tầng 3 là khu vui chơi, giải trí, ẩm thực.

Chợ Châu Úy là chợ có diện tích lớn nhất tại thành phố Lào Cai đến thời điểm này và là chợ thứ 2 do doanh nghiệp đầu tư. Với hình thức kết hợp giữa chợ truyền thống và chợ hiện đại, sau khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu kinh doanh, trao đổi mua bán hàng hóa, phục vụ đời sống của người dân trong khu vực. Dự án cũng góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng theo đúng quy hoạch của tiểu khu đô thị số 4, thành phố Lào Cai.

Mạnh Dũng – Theo Báo Lào Cai điện tử

Mạnh Dũng – Theo Báo Lào Cai điện tử



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1