image banner
Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2018
Trong 2 ngày từ ngày 29/5 đến 30/5, tại Hội trường Bảo tàng tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2018 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức.

Trong 2 ngày từ ngày 29/5 đến 30/5, tại Hội trường Bảo tàng tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2018 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức.

Dự lễ khai mạc và bế mạc có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện thành phố.và 17 thí sinh là giảng viên chuyên trách, đến từ Trung tâm bồi dưỡng chính trị và giảng viên kiêm chức các phòng ban đơn vị của các huyện, thành phố.

 

Tham gia Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2018, đoàn thành phố Lào Cai có hai giảng viên là thí sinh Vũ Thị Thanh Nga, giảng viên chuyên trách thuộc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố và thí sinh Mai Xuân Trung, giảng viên kiêm chức thuộc Đảng bộ Công an thành phố Lào Cai, đây là các thí sính được lựa chọn từ cuộc thi giảng viên lý luân chính trị giỏi cấp thành phố năm 2018. Tham dự Hội thi lần này, các thí sinh phải thực hiện ở 2 nội dung thi gồm: Phần thi thuyết trình và phân thi thực hành giảng bài, theo đó, trong phần thi thuyết trình, các thí sinh phải thực hiện thuyết trình về nội dung kiến thức nằm trong chương trình giảng dạy, học tập lý luận chính trị dành cho cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh dành cho đối tượng 4 thuộc chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị tại các Trung tâm chính trị huyện, thành phố; đối với Phần thi thực hành giảng bài, mỗi thí sinh sẽ trình bày bài giảng của mình trong thời gian 25 phút và trả lời các câu hỏi do Hội đồng giám khảo đưa ra.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, ban giám khảo các giảng viên có sự chuẩn khá kỹ lưỡng bài giảng dự thi, vận dụng kiến thức cơ bản có liên hệ với thực tiễn kết hợp với phương pháp giảng dạy tích hợp với công nghệ thông tin, nhiều giảng viên trong đó có giảng viên tự tin về kỹ năng, chủ động về kiến thức, vận dụng tốt các phương pháp sư phạm, liên hệ thực tiễn phong phú làm cho bài giảng sinh động, hấp dẫn và thuyết phục người nghe.

 

Sau gần 02 ngày tranh tài, Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao Giải Nhất cho giảng viên Bùi Thị Thu Hương, giảng viên kiêm chức, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Văn Bàn; Hội thi cũng đã trao cho các thí sinh 3 Giải Nhì 5 Giải Ba, 8 Giải Khuyến khích cho các giảng viên tham gia Hội thi. Trong đó thí sinh Vũ Thị Thanh Nga, giảng viên chuyên trách của Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố đạt Giải Ba, thí sinh Mai Xuân Trung, giảng viên kiêm chức của thành phố đạt Giải khuyến khích của Hội thi ./.

Đỗ Dũng



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1