image banner
Đồng chí Đỗ Trường Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc tết trên địa bàn TP Lào Cai

LCĐT - Chiều 1/2, Đoàn công tác do đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tới chúc tết một số cơ quan, đơn vị đặc thù và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Lào Cai.

emoticon
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc tết Ga Lào Cai.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội thành phố, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Lào Cai, Cơ sở Điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone, Công ty TNHH MTV Kinh doanh nước sạch Lào Cai, Ga Lào Cai. Đây đều là các cơ quan, đơn vị có nhiệm vụ công tác đặc thù trên địa bàn.

Tại các đơn vị, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các đơn vị đạt được trong thời thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn, các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao hiệu quả công tác và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

Tiếp đó, Đoàn cũng tới thăm và chúc tết tại phường Phố Mới, là phường có nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2015.

emoticon
Đoàn thăm hỏi và chúc tết gia đình cháu Đặng Văn Tấn.

Đoàn cũng tới thăm, tặng quà gia đình cháu Đặng Văn Tấn, sinh năm 1994, trú tại số 80, đường Tôn Thất Thuyết, phường phố Mới, là người khuyết tật nặng.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1