image banner
Diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”
Sáng nay (26/3), Thành đoàn Lào Cai tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”, kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, triển khai lấy ý kiến của đoàn viên, thanh niên tham gia góp ý vào dự thảo văn kiện đại hội đảng bộ các cấp.
 emoticon
 
Năm 2014, Đoàn thanh niên thành phố Lào Cai đã có bước phát triển đáng kể. Trong năm “Thanh niên tình nguyện” đã có hơn 2.000 lượt đoàn viên, thanh niên được tuyên truyền, học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các phong trào của đoàn ngày càng phát triển, điển hình là các công trình thanh niên xây dựng văn minh đô thị với “100 thùng rác thanh niên”, phong trào 18 tuyến phố thanh niên tự quản, 100 ghế đá đường An Dương Vương… Phong trào “Tuổi trẻ thành phố Lào Cai xung kích xây dựng nông thôn mới” đã huy động hơn 5.200 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia, xã hội hóa trên 500 triệu đồng và 2.600 công lao động chung tay xây dựng nông thôn mới. 

Tại diễn đàn, đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lào Cai đã trao đổi với các đoàn viên, thanh niên về nhiệm vụ của thanh niên trong thời kì mới. Đồng chí nhấn mạnh: Đoàn thanh niên thành phố Lào Cai có vai trò tiên phong trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Trong thời kì mới, các đoàn viên, thanh niên cần tiếp tục phát huy vai trò thanh niên làm chủ đất nước, xây dựng lối sống trong sạch, lành mạnh, gương mẫu để xây dựng các tổ chức đoàn, hội vững mạnh. 

Cũng trong sáng nay (26/3), Đoàn Thanh niên thành phố Lào Cai đã triển khai lấy ý kiến của đoàn viên, thanh niên tham gia góp ý vào dự thảo văn kiện đại hội đảng bộ các cấp. Qua tìm hiểu văn bản, các đoàn viên, thanh niên đã có những ý kiến cụ thể, chi tiết góp phần hoàn thiện văn kiện quan trọng này. 

 emoticon
 Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Ban Tổ chức diễn đàn đã công bố quyết định khen thưởng phong trào thi đua “Thanh niên làm chủ đất nước giai đoạn 2013 - 2014", trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 28 tập thể và 26 cá nhân; trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 7 tập thể và 9 cá nhân. 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1