image banner
Đại biểu Mai Đình Định: Đại hội của “Đoàn kết – dân chủ – kỷ cương – đổi mới”

LCĐT – Bên lề Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, phóng viên Báo Lào Cai có cuộc trao đổi với đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lào Cai, thuộc Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh.

emoticon

Đồng chí Mai Đình Định cho rằng: Văn kiện Đại hội XII của Đảng thể hiện tính tổng hợp cao, rút ra được những bài học kinh nghiệm qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI và 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới.

“Tôi nhận thấy Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI rất thẳng thắn trong nhìn nhận, đánh giá những kết quả đạt được, đồng thời, những khuyết điểm, tồn tại của tập thể Ban Chấp hành Trung ương Đảng, của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, cũng được chỉ ra rất rõ”.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Lào Cai cũng cho biết: Tại phiên làm việc tại đoàn, thảo luận các văn kiện Đại hội XII, hầu hết đại biểu thuộc Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Lào Cai đã có ý kiến phát biểu tham gia rất kỹ vào nhiều lĩnh vực, với tinh thần trách nhiệm cao. Ý kiến của các đại biểu thuộc Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Lào Cai đều được tiếp thu đầy đủ, đưa vào báo cáo tổng hợp chung phiên thảo luận tại đoàn của Đại hội. Báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia của tất cả các đoàn đại biểu được gửi đến đại biểu dự Đại hội. Tôi đánh giá cao sự làm việc khẩn trương, khoa học, nghiêm túc của Đại hội; rất tôn trọng các ý kiến của đại biểu.

 “Các ý kiến thảo luận tại hội trường có chất lượng cao, thể hiện rõ tinh thần quyết liệt đổi mới và niềm tin vững chắc vào con đường đi lên của dân tộc. Với tinh thần đó, tôi tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, đáp ứng niềm tin, kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước” – đồng chí Mai Đình Định nhấn mạnh.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1