image banner
Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Lào Cai tổ chức Ngày hội tư vấn việc làm, hướng nghiệp, phân luồng học sinh- năm 2024 .

Sáng ngày 26/4, Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Lào Cai tổ chức Ngày hội tư vấn việc làm, hướng nghiệp, phân luồng học sinh- năm 2024 và chương trình ký kết hợp tác giữa Trung tâm GDNN- GDTX huyện Than Uyên và Trung tâm GDNN-GDTX Thành phố Lào Cai. 

anh tin bai
anh tin bai

Quang cảnh ngày hội

Tại ngày hội trên 500 em học sinh của các trường THCS trên địa bàn thành phố được Ông: Bùi Kiến Thiết, chủ tịch Hội đồng trường, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội chia sẻ một số nội dung công tác hướng nghiệp, đào tạo nghề. Tư vấn định hướng nghề nghiệp, tư vấn du học, xuất khẩu lao động và Tham gia các hoạt động định hướng, trải nghiệm và tư vấn tuyển sinh vào Trung tâm GDNN-GDTX.

anh tin bai

Ông: Bùi Kiến Thiết, chủ tịch Hội đồng  Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội phát biểu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh tiếp cận một số ngành nghề đào tạo tại trung tâm

Thông qua ngày hội  tạo cơ hội cho các em học sinh THCS, THPT tiếp cận với các cơ sở đào tạo để các em hình dung rõ hơn về các lĩnh vực ngành nghề đào tạo gắn với giải quyết việc làm, từ đó giúp các em có định hướng đúng về chọn ngành, chọn nghề học trong tương lai.

anh tin bai

Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai và  Trung tâm GDNN-GDTX huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu

anh tin bai

Trung tâm GDNN-GDTX thành phố ký kết với , các trường liên kết, các công ty đào tạo nghề và giải quyết việc làm.

anh tin bai

Trung tâm GDNN-GDTX thành phố ký kết với các trường THCS trên địa bàn thành phố Lào Cai

Tại ngày hội Trung tâm GDNN-GDTX thành phố ký kết với các trường THCS trên địa bàn thành phố Lào Cai, các trường liên kết, các công ty đào tạo nghề và giải quyết việc làm, Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai và  Trung tâm GDNN-GDTX huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu thực hiện Chương trình ký kết hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển giáo dục và đào tạo của hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu.

Thanh Mai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1