image banner
Văn nghệ tiễn tân binh lê đường nhập ngũ đợt II năm 2015

Hòa trong không khí chào mừng thành công đại hội Đảng bộ thành phố khóa XXII, nhân dân các dân tộc phố vui tươi, phấn khởi trước ngày Hội giao quân tiễn các thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ, tối ngày 7/9, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tiễn các tân binh nhập ngũ đợt 2 năm 2015.

Đêm giao lưu văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo Thường trực thành ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể thành phố cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn và đặc biệt là sự có mặt của 60 Tân binh lên đường nhập ngũ dịp này.

Với 14 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, các khúc hát về người lính bộ đội Cụ Hồ cùng những tiết mục múa đặc sắc hấp dẫn do các diễn viên đến từ các câu lạc bộ văn nghệ, các em học sinh, các đội văn nghệ xã phường, đoàn thanh niên thành phố, Hội CCB đã mang lời ca, tiếng hát của mình khích lệ các Tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Qua đó mong muốn các Tân binh thành phố phát huy truyền thống tốt đẹp của anh “Bộ đội Cụ Hồ” trong giai đoạn cách mạng mới, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, yên tâm, phấn khởi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ và xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu mạnh.

Đêm giao lưu văn nghệ để lại ấn tượng khi các đồng chí lãnh đạo thành phố, các tân binh cùng hòa chung trong bài hát “Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng” tạo khí thế động viên các tân binh sẵn sàng cho ngày lên đường nhập ngũ./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1