image banner
Thành đoàn Lào Cai: Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai
*Tọa đàm kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai Sáng ngày 02/03/2017 Thành đoàn Lào Cai tổ chức chương trình Tọa đàm "Tuổi trẻ thành phố Lào Cai với lịch sử quê hương" chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (5/3/1947 - 5/3/2017) tới dự có đồng chí Vũ Cao Minh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai; lãnh đạo các ban Đảng Thành ủy, MTTQ các đoàn thể thành phố và 150 Đoàn viên Thanh niên. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa lớn đối với Đoàn viên thanh niên, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Tỉnh Lào Cai đối với sự nghiệp đấu tranh cách mạng, sự nghiệp đổi mới xây dựng và phát triển của tỉnh Lào Cai trong 70 năm qua. Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục đặc sặc, các tham luận của các đồng chí Đoàn viên thanh niên với 7 nhóm ý kiến thảo luận chuyên đề xoay quanh Thanh niên và lịch sử Đảng bộ tỉnh, rất nhiều các câu hỏi được bốc thăm và trả lời.

*Tọa đàm kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai

Sáng ngày 02/03/2017 Thành đoàn Lào Cai tổ chức chương trình Tọa đàm "Tuổi trẻ thành phố Lào Cai với lịch sử quê hương" chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (5/3/1947 - 5/3/2017) tới dự có đồng chí Vũ Cao Minh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai; lãnh đạo các ban Đảng Thành ủy, MTTQ các đoàn thể thành phố và 150 Đoàn viên Thanh niên. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa lớn đối với Đoàn viên thanh niên, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Tỉnh Lào Cai đối với sự nghiệp đấu tranh cách mạng, sự nghiệp đổi mới xây dựng và phát triển của tỉnh Lào Cai trong 70 năm qua. Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục đặc sặc, các tham luận của các đồng chí Đoàn viên thanh niên với 7 nhóm ý kiến thảo luận chuyên đề xoay quanh Thanh niên và lịch sử Đảng bộ tỉnh, rất nhiều các câu hỏi được bốc thăm và trả lời

 

Chương trình tọa đàm Tuổi trẻ thành phố Lào Cai với lịch sử quê hương" thực sự là đợi giáo dục truyền thống, sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ Đoàn - Hội các cấp nhằm củng cố niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm, tiếp thêm sức mạnh cho nhân dân các dân tộc Lào Cai phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Duy Được

*Thành đoàn tổ chức lễ Kết nạp đoàn viên nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai

Nhân dịp kỷ niệm 70 ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (5/3/1947 – 5/3/2017). Tại tổ 5 phường Bình Minh, thành phố Lào Cai, nơi thành lập chi bộ Đảng cộng sản Đông Dương đầu tiên ở nông thôn tỉnh Lào Cai, BTV thành đoàn đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên – lớp đoàn viên 70 ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai. Tới dự và chỉ đạo có, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo Đảng ủy –UBND phường Bình Minh.

 

Tại đây, 70 đội viên trưởng thành, thanh niên tiên tiến tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các xã phường phía nam thành phố, cùng trường THPT số 2, THPT số 4 đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đoàn. Việc thành đoàn tổ chức kết nạp lớp đoàn viên 70 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm khơi dậy niềm vinh dự tự hào, đồng thời tạo phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh trong thanh niên, đội viên trưởng thành. Đặc biệt, Tổ chức kết nạp đoàn viên tại nơi thành lập chi bộ Đảng cộng sản Đông Dương đầu tiên ở nông thôn tỉnh Lào Cai, tạo dấu ấn sâu sắc cho quá trình phấn đấu từ đội viên tiến bước lên đoàn, vừa góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, nhắc nhở các bạn trẻ có trách nhiệm trong việc gìn giữ, xây dựng quê hương ngày nay.

 

Nhân dịp này, đồng chí Giàng Quốc Hưng – Bí thư Tỉnh đoàn, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ lão thành cách mạng, trên địa bàn phường Bình Minh. Tại các nơi đến thăm đồng chí Giàng Quốc Hưng đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, giành lại độc lập tự do cho đất nước, đồng thời mong muốn các bậc lão thành luôn giữ gìn sức khỏe, trường thọ để tiếp tục là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, đất nước.

Tiến Hưng 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1