image banner
Phường Bắc Lệnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng, an ninh năm 2017
Chiều ngày 22/12, ủy ban nhân dân phường Bắc Lệnh thành phố Lào Cai đã tiến hành tổng kết công tác quốc phòng, an ninh năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. 

Chiều ngày 22/12, ủy ban nhân dân phường Bắc Lệnh thành phố Lào Cai đã tiến hành tổng kết công tác quốc phòng, an ninh năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

 

Trong năm 2017 dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của đảng ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể của phường, công tác quốc phòng, an ninh, trên địa bàn phường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Trong công tác quốc phòng, Ban chỉ huy quân sự phường đã tham mưu cho đảng ủy, và chính quyền địa phương, quán triệt triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ thị nghị quyết của cấp trên, về nhiệm vụ sẵn sàn chiến đấu, đảm nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2017, chấp hành nghiêm túc chế độ trực chiến sẵn sàng chiến đấu, phối hợp với công an, bảo vệ dân phố, nắm tình hình trên địa bàn. Trong công tác huấn luyện căn cứ vào kế hoạch diễn tập của đảng ủy, và của cấp trên, ban chỉ huy quân sự phường đã xây dựng cụ thể và huấn luyện, diễn tập, lồng ghép với diễn tập chiến đấu phòng thủ. Kết thúc huấn luyện diễn tập được ban chỉ huy quân sự thành phố đánh giá là đơn vị đạt loại giỏi, trong năm 2017, 2 đồng chí được kết nạp vào đảng cộng sản Việt Nam. Nhiệm vụ đặt ra trong năm 2018, phường Bắc lệnh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác quốc phòng, an ninh, đặc biệt là trong dịp tết Mậu Tuất sắp tới.

Tại hội nghị tổng kết, đã có 4 đồng chí dân quân tự vệ, và bảo vệ dân phố, được ủy ban nhân dân thành phố tặng giấy khen; 8 đồng chí được ủy ban nhân dân phường Bắc Lệnh tặng giấy khen./.

Nguyễn Kim Minh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1