image banner
Phường Bắc Lệnh gặp mặt, kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam
Sáng nay 14/10, Hội Nông dân phường Bắc Lệnh (TP Lào Cai) tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14.10.1930 – 14.10. 2016).

Sáng nay 14/10, Hội Nông dân phường Bắc Lệnh (TP Lào Cai) tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14.10.1930 – 14.10. 2016).

Tặng hoa chúc mừng 86 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, kỷ niệm các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp nông dân và Hội nông dân Việt Nam qua 86 năm xây dựng và phát triển. Kế thừa và phát huy truyền thống đó, giai cấp Nông dân và Hội nông dân các cấp trong đó có Hội nông dân thành phố Lào Cai và phường Bắc Lệnh từng bước trưởng thành vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Tổ chức Hội không ngừng được xây dựng, củng cố và kiện toàn; hiện tại Hội nông dân phường với gần 300 hội viên sinh hoạt ở 16 chi hội cơ sở, tổ chức hội thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; đa dạng hóa các phong trào thi đua, trong đó, nổi bật là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” hiện nay hội nông dân phường có 39 mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp tạo công ăn việc làm và thu nhập cho hàng nghìn hội viên.

Hội viên nông dân phường tổ chức vệ sinh, bóc dỡ quảng cáo rao vặt

Nhân dịp này, Hội nông dân phường đã phát động cán bộ, hội viên hăng hái thi đua thực hiện Nghị quyết của Hội nông dân các cấp; đẩy mạnh tuyên truyền và hướng dẫn cán bộ, hội viên, nông dân thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị) gắn với các Nghị quyết chuyên đề của Đảng, xây dựng thêm các mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, các điển hình tiêu biểu là các tập thể, cá nhân trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua do hội Nông dân phát động đặc biệt là duy trì hiệu quả mô hình tuyến phố nông dân tự quản hưởng ứng Năm Trật tự và Văn minh do tỉnh và thành phố phát động./.

Đỗ Dũng.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1