image banner
Hội nghị hướng dẫn giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021

Chiều ngày 23/02/2016, tại hội trường tầng 3, trụ sở thành ủy Lào Cai, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tổ chức hội nghị triển khai thông báo phân bổ cơ cấu, thành phần, số lượng và hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.Về dự hội nghị đ/c Đoàn Đình Khôi-phó chủ tịch UBND thành phố; đại diện Ủy ban bầu cử thành phố và  54 Đại biểu là đại diện lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn có người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.

emoticon

Đại biểu tham dự tại hội nghị

Căn cứ kết quả hội nghị hiệp thương lần thứ nhất, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tiến hành phân bổ tới 39 cơ quan, tổ chức, đơn vị với 93 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thành phố; đồng thời hướng dẫn chi tiết về tiêu chuẩn chung của đại biểu HĐND. Tại hội nghị, Ủy ban bầu cử thành phố đã triển khai hướng dẫn các cơ quan, đơn vị có người được giới thiệu ứng cử thực hiện việc làm hồ sơ ứng cử theo quy đinh.  Đã có 6  ý kiến  phát biểu đề nghị làm rõ thêm một số nội dung có liên quan đến việc phân bổ cơ cấu giới thiệu đại biểu ở cơ sở; về thành phần tổ chức cuộc họp ban lãnh đạo dự kiến giới thiệu đại biểu. Các ý kiến này đã được Ban thường trực Ủy ban MTTQ thành phố trao đổi rõ và tiếp thu để chính sửa cơ cấu phù hợp.  

Ngay sau hội nghị này, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tiếp tục đôn đốc các cơ quan, tổ chức, đơn vị hoàn thành việc giới thiệu người ứng cử và chuẩn bị tốt nội dung cho Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố trong khoảng thời gian từ ngày 16/3/2016 đến ngày 18/3/2016./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1