image banner
Hội đồng giáo dục quốc phòng- an ninh quân khu 2 kiểm tra công tác GDQP và an ninh tại thành phố Lào Cai
Chiều ngày 7/9, Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh quân khu 2 do Thiếu tướng Tiêu Xuân Hồng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2 làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninhthành phố Lào Cai. Sau khi đi kiểm tra thực tế công tác GDQP và AN tại phường Cốc Lếu.

Chiều ngày 7/9, Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh quân khu 2 do Thiếu tướng Tiêu Xuân Hồng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2 làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh thành phố Lào Cai.


Đoàn kiểm tra thực tế công tác GDQP và AN tại phường Cốc Lếu

Sau khi đi kiểm tra thực tế công tác GDQPAN tại phường Cốc Lếu. Đoàn đã có buổi làm việc và nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác GDQP và AN của thành phố từ năm 2015 đến nay. Theo đó, Công tác giáo dục quốc phòng - an ninh đã được Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh thành phố quán triệt và chấp hành nghiêm túc theo Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và của Quân khu 2; Thành phố đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác giáo dục quốc phòng - an ninh; đã bồi dưỡng 194 đồng chí đối tượng 2; tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 1240 cán bộ đối tượng 3; chỉ đạo bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 2951 cán bộ đối tượng 4. Các trường học đã tổ chức thực hiện nội dung môn học giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh sinh viên bảo đảm nội dung thời gian chương trình theo quy định. Công tác GDQP và an ninh toàn dân đã được thành phố thực hiện với nhiều hình thức, nội dung đa dạng phong phú, biện pháp tiến hành chặt chẽ có chiều sâu. 

Thiếu tướng Tiêu Xuân Hồng phát biểu tại buổi làm việc với TP.Lào Cai

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Tiêu Xuân Hồng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị cần tiếp tục thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, tích cực tham mưu cho tỉnh trong xây dựng khu vực phòng thủ, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phó Bí thư thành ủy- Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Minh đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đoàn kiểm tra; đồng chí mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và đoàn công tác quân khu 2 đối với thành phố Lào Cai.

Kim Ngân- Đài TT- TH thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1