image banner
Đoàn xã Đồng tuyển tổ chức Tọa đàm “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”

Tối ngày 9/3, tại hội trường UBND xã Đồng Tuyển, Đoàn TN xã Đồng Tuyển đã tổ chức chương trình tọa đàm “ Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”.

Thông qua Chương trình tọa đàm “ Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”, các bạn Đoàn viên thanh niên được gặp gỡ, giao lưu với các thế hệ đoàn viên lớp trước và hôm nay để lắng nghe những chia sẻ về quá trình rèn luyện, phấn đấu trưởng thành của đoàn  TNCS Hồ Chí Minh.

emoticon

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm đồng chí Lâm Hoài Vũ phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Đồng Tuyển, nguyên là bí thư Đoàn TN xã Đồng Tuyển đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 85 năm cống hiến và trưởng thành. Đồng thời đồng chí cũng đã chia sẻ những kỉ niệm trong khoảng thời gian tham gia công tác đoàn. Đồng chí cũng đã trao đổi về  những vấn đề đoàn viên, thanh niên quan tâm. Cũng trong buổi tọa đàm các đồng chí đoàn viên thanh niên được xem phóng sự Bác Hồ nói truyện với thanh niên; được tham gia trả lời các câu hỏi kiến thức về lịch sử xây dựng phát triển và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của Đoàn xã Đồng Tuyển, góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm cho mỗi đoàn viên, thanh niên tích cực  học tập, lao động, rèn luyện  xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1