image banner
Đại hội chi bộ 1A phường Bắc Lệnh nhiệm kỳ 2017 - 2020
Vừa qua chi bộ 1A phường Bắc Lệnh đã tổ chức đại hội chi bộ khóa XV nhiệm kỳ 2017 -2020. Đến dự chỉ đạo có đồng chí Lê Ngọc Giới, bí thư chi bộ cùng toàn thê đảng viên trong chi bộ. 

Vừa qua chi bộ 1A phường Bắc Lệnh đã tổ chức đại hội chi bộ khóa XV nhiệm kỳ 2017 -2020. Đến dự chỉ đạo có đồng chí Lê Ngọc Giới, bí thư chi bộ cùng toàn thê đảng viên trong chi bộ.

 

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết lãnh đạo của chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017,và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020.Trong nhiệm kỳ qua, Công tác xây dựng Đảng, và củng cố hệ thống chính trị được chi bộ quan tâm. Chi bộ có 29 đảng viên trong nhiệm kỳ chi bộ đã duy trì sinh hoạt đúng định kỳ, nội dung sinh hoạt đổi mới phù hợp với tình hình của địa phương, chi bộ đã lãnh đạo chỉ đạo cụm dân cư số 1 gồm 2 tổ, 94 hộ với 318 khẩu trong nhiệm ký qua các chỉ tiểu tên giao đóng góp các loại quỹ cụm dân cư đều hoàn thành vượt mức. Hàng năm chi bộ được đảng bộ phường đánh giá là chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. Phát biểu chỉ đạo đại hội đồng chí Lê Ngọc Giới bí thư đảng ủy phường đã biểu dương thành tích trong nhiệm kỳ qua và chỉ ra những mặt còn tồn tại, và định hướng hoạt động cho chi bộ, trong nhiệm kỳ tới. Chi bộ cần tập trung lãnh đạo, đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc, luôn chú trọng đến đời sống của nhân dân, tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành nghiêm chỉnh nghị quyết 06 của thành ủy, và kế hoạch số 82 của ủy ban nhân dân thành phố Lào Cai, về quản lý trật tự đô thị, xây dựng các tuyến phố văn minh, thực hiện tốt công tác vệ sinh mội trường, phân loại rác thải, đảm bảo an toàn giao thông, và an ninh trật tự trên địa bàn. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát của Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh khu phố văn minh, văn hóa. Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào ban chi ủy đồng chí Lục Văn Vãn được bầu tái cử giữ chức vụ bí thư chi bộ 1A nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Nguyễn Kim Minh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1