image banner
Thành đoàn Lào Cai tổ chức sơ khảo Hội thi Thanh niên Lào Cai tài năng, thanh lịch năm 2019

   
Ngày 08/12, Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Lào Cai tổ chức Vòng Sơ khảo Hội thi “Thanh niên Lào Cai tài năng, thanh lịch năm 2019”. Qua Hội thi nhằm tìm ra nữ thanh niên đại diện cho nét đẹp toàn diện của người phụ nữ Lào Cai ngày nay. Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII (diễn ra từ 10-12/12).

Tham gia vòng thi Sơ khảo gồm có 63 thí sinh đến từ các địa phương trong toàn tỉnh, nhiều thí sinh đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học trên toàn quốc cũng về tham dự. Đây là các thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ hơn 200 hồ sơ đăng ký dự thi.

Vòng thi Sơ khảo với chủ đề “Tôi tự tin” với 02 nội dung: trình diễn trang phục tự chọn, giới thiệu về bản thân và trả lời các câu hỏi kiểm tra khả năng ứng xử linh hoạt, kiến thức cơ bản của thí sinh. Theo đánh giá của Hội đồng Ban giám khảo, các thí sinh đều có ngoại hình ưa nhìn, có hiểu biết; nhiều thí sinh có chiều cao vượt trội và khả năng linh hoạt trong xử lý tình huống. Đặc biệt, theo chia sẻ của một số thí sinh, tuy là lần đầu tiên được tham gia một sân chơi lớn, không tránh khỏi lo lắng, hồi hộp. Nhưng được học hỏi, rèn luyện và nâng cao hiểu biết, kỹ năng trong cuộc sống đã trở thành động lực để các bạn trẻ mạnh dạn tham gia Hội thi.


31 thí sinh lọt vào vào Vòng Bán kết
Kết thúc Vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 31 thí sinh bước vào vòng Bán kết với chủ đề “Tôi tài năng”. Ở phần thi này, thí sinh trải qua phần thể hiện năng khiếu qua các Video Clip được dựng sẵn, thực hiện like và share tính lượt tương tác trên fanpage chương trình và phần thi trả lời nhanh câu hỏi về kiến thức xã hội. Từ 30 thí sinh, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 20 thí sinh tham gia vòng thi Chung kết “Tôi tỏa sáng” được tổ chức vào đêm 25/12.


Hình ảnh thí sinh tham dự Hội thi
Hội thi là một hoạt động văn hoá lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên. Qua đó nhằm tuyên truyền việc giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói chung, của người phụ nữ vùng cao nói riêng; giáo dục thẩm mỹ, khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Lào Cai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Đây cũng là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ góp phần quảng bá rộng rãi nét đặc trưng của văn hóa quê hương, vẻ đẹp truyền thống, hiện đại, năng động của phụ nữ vùng biên giới Lào Cai./.

Vân Anh - Thành đoàn Lào Cai
Vân Anh - Thành đoàn Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1